-Như chúng ta đều biết rằng thuật toán của Google là rất nghiêm ngặt hiện nay và nó đã thay đổi ý nghĩa của tối ưu hóa SEO. Trong những năm trước đó người sử dụng để spam liên kết của họ trên blog PR cao và các trang web để có được xếp hạng cao hơn trong bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Nhưng bây giờ SEO không chỉ phụ thuộc vào backlinks, nhưng nội bộ liên kết là tốt. Chúng ta hãy xem những lợi ích của việc sử dụng liên kết nội bộ trong bài đăng blog hoặc bài viết của bạn.
Những lợi ích của việc liên kết nội bộ
Chúng ta hãy thảo luận về cách nó sẽ làm tăng số lượt xem trang của bạn. Bất cứ khi nào bạn liên kết các bài viết cũ của bạn với những người mới, bạn chắc chắn cho bài viết cũ của bạn một cuộc sống. Những người chưa đọc bài viết cũ của bạn sẽ cung cấp cho nó một cái nhìn, nếu nó có liên quan đến bài viết hiện tại. Bằng cách này, liên kết nội bộ có thể làm tăng số lần xem trang của bạn.
Tăng Page Rank:
Chúng ta đều biết những gì một trang xếp hạng? Vì vậy, tôi không cần phải giải thích cụ thể nhưng cho các newbie blogger, Google cung cấp một trang xếp hạng cho tất cả các blog mà phụ thuộc vào chất lượng backlinks và liên kết nội bộ. Thuật toán mới của Google hay còn gọi là Panda là ủng hộ lớn của liên kết nội bộ. Bất cứ khi nào bạn đề cập đến một liên kết bên ngoài trong bài viết của bạn, bạn cho phép dòng chảy của nước liên kết từ trang web của bạn để liên kết bên ngoài. Nhưng khi bạn cung cấp liên kết nội bộ trong chất lượng bài viết của bạn, bạn bị ràng buộc nước liên kết này trong blog của bạn. Nước liên kết là yếu tố chính ảnh hưởng đến Google Page Rank và bằng cách cung cấp các liên kết nội bộ, bạn có thể làm tăng dòng chảy của nước liên kết đến bài viết của bạn mà chắc chắn sẽ dẫn đến một trang xếp hạng cao hơn.
Tăng tỷ lệ thu thập thông tin
Chúng ta đều biết công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu blog và các trang web của chúng tôi về nội dung mới. Liên kết nội bộ có thể tăng tốc độ thu thập dữ liệu của blog của bạn là rất tốt cho SEO tối ưu hóa. Bò là quá trình trong đó web thu thập thông thường được gọi là nhện, thu thập nội dung blog của bạn và chỉ mục nội dung của bạn trong công cụ tìm kiếm. Liên kết nội bộ cung cấp điều hướng dễ dàng để nội dung blog của bạn và giúp các trình thu thập để thu thập dữ liệu tốt hơn / chỉ số blog của bạn.
Tăng ấn tượng:
Lượt xem và ấn tượng là những điều khoản liên quan chặt chẽ nhưng trong tiếp thị Internet có một sự khác biệt lớn giữa hai. Với xem trang tăng lên bạn chắc chắn sẽ tăng hiển thị trang của bạn. Ấn tượng là một thuật ngữ đó là quan trọng đối với các nhà cung cấp quảng cáo ai trả cho bạn một số tiền nhất định cho CPM, có nghĩa là chi phí cho mỗi mille hoặc mỗi nghìn lần hiển thị. Vì vậy, bạn có thể tăng thu nhập của bạn với nội bộ nối liền.
Giảm tỷ lệ Thoát
Tỷ lệ trả lại là tỷ lệ phần trăm của một trang xem lần trên blog của bạn. Tỷ lệ trả lại cao thường không được coi là tốt cho bất kỳ blog. Tỷ lệ trả lại cao cho thấy rằng bạn không thể để cung cấp cho độc giả của bạn nội dung, họ đang tìm kiếm. Sử dụng liên kết nội bộ mà bạn chắc chắn có thể làm giảm tỷ lệ trả lại blog của bạn. Nếu bạn cung cấp chất lượng và liên kết nội bộ có liên quan đến bài viết của bạn, mọi người chắc chắn sẽ đọc những bài viết. Nó sẽ giúp bạn làm giảm các tỷ lệ trả lại của blog của bạn.
Bây giờ bạn nhận thức được lợi ích của việc sử dụng nội bộ liên kết nhưng có một vài điều mà bạn cần phải nhớ trong khi cung cấp liên kết nội bộ:
-Chỉ cung cấp liên kết nội bộ có liên quan.
-Sử dụng các từ khóa có liên quan chặt chẽ đến blog của bạn cho văn bản thẻ neo.
-Không sử dụng quá nhiều liên kết nội bộ trong một bài viết duy nhất. Về cơ bản số lượng phụ thuộc vào độ dài của bài viết. Nhưng nếu liên kết của bạn có liên quan sau đó không có hại cung cấp những.
Tôi hy vọng tôi đã bao phủ tất cả các điểm trong bài viết này. Tóm tắt tất cả, tôi sẽ nói rằng liên kết nội bộ là rất quan trọng cho tất cả các blog. Nó sẽ làm tăng khả năng sử dụng của blog của bạn, không chỉ cho độc giả của bạn nhưng đối với các công cụ tìm kiếm là tốt.
Đăng nhận xét